Rate this post

Chơi và xem đá gà vốn là niềm đam mê của các kê thủ. Hãy cùng đá gà trực tiếp Thomo360 tìm hiểu về các loại hình đá gà tre mới nhất, hấp dẫn ngày hôm nay. Chúng tôi hứa hẹn sẽ cung cấp đầy đủ cho anh em thông tin về cách lựa chọn một chiến kê gà tre xuất sắc qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về gà tre

Ngoài những giống gà phổ biến như gà chọi, gà rừng thì gà tre đang được biết đến là giống gà vừa khỏe vừa đẹp và rất được ưa chuộng. Loài này được sinh sống chủ yếu tại khu vực Tây Nam Bộ trên lãnh thổ hình chữ S Việt Nam.

Đa số gà tre sở hữu bộ lông bắt mắt, ưa nhìn. Bao phủ toàn bộ cơ thể là những màu sắc sặc sỡ khác nhau nhưng lại kết hợp rất hài hòa. Đầu nhỏ, mặt nhỏ có sự cân đối và tương xứng với thân hình thon gọn của chúng.

Xét về góc độ ngoại hình thì gà tre tương đối bé nhỏ, nhẹ cân. Con nặng nhất cũng chỉ ở ngưỡng 800g. Nhưng điểm nổi bật ở gà tre là chúng có đôi chân thon dài, cựa sắc nhọn và cong vút. Cũng chính vì vậy mà gà tre được các sư kê yêu thích và lựa chọn làm chiến kê đi đá giải.

đá gà tre mới nhất
Ngoại hình bắt mắt của gà tre

Có vô vàn lý do vì sao gà tre lại được các anh em kê thủ yêu thích đến vậy. Thứ nhất là vì trong những năm gần đây đá gà tre mới nổi lên như một môn thể thao giải trí hấp dẫn của các kê thủ. Sự mới lạ và độc đáo trong cách ra đòn của chúng khiến người xem khó có thể rời mắt.

Thứ hai, sau mỗi trận đá gà tre mới nhất, anh em đều có những phần quà nhỏ cho sự may mắn khi đặt cược trúng chiến kê dũng mãnh như một cách động viên tinh thần nhiệt huyết của các kê thủ.

Kinh nghiệm chọn gà tre mới đá hay

Để chọn được các chú gà tre đá hay thì cần dựa vào các tiêu chuẩn sau đây:

Các tiêu chuẩn về ngoại hình + thể lực

Những cách đánh giá khách quan về chất lượng của gà tre sẽ phụ thuộc vào yếu tố ngoại hình cũng như thể trạng của con gà tre đó. Các yếu tố tạo nên một chiến kê thực thụ có thể kể đến như:

  • Phần cổ gà tre phải to dài, thẳng phù hợp với thân hình nhỏ gọn.
  • Phía lưng phải thật to rộng kết hợp cùng đôi cánh chắc khỏe, cứng cáp.
  • Phần mỏ phải thẳng, mắt chữ điền là cực phẩm.
  • Phần đùi của gà tre được cho là đá hay phải to hơn và dài hơn phía cán.
  • Gà có móng cực sắc nhọn, vảy khô và mỏng, chân bước linh hoạt, nhanh nhẹn.
đá gà tre mới nhất
Bộ móng sắc nhọn sẽ là ưu thế

Số ít sẽ có những con gà tre khác dị thường có mỏ ngà chân trắng, gà gáy giật từng tiếng đều là các điểm độc và lạ, được giới kê thủ chọn lựa đầu tiên. Bởi đó là những con gà luôn đem lại thắng lợi lớn.

Sau khi đã đánh giá cơ bản bằng mắt thường thì chúng ta cần phải trực tiếp kiểm tra thể lực của gà tre. Bằng cách quan sát và sờ trực tiếp vào một số bộ phận khác của gà tre như:

  • Về phần miệng: Gà tre khi mở miệng ra sẽ không có mùi hôi, tanh và nhớt. Chứng tỏ đây là một con gà khỏe mạnh.
  • Về phần cánh: Cách đơn giản là cho gà tre rơi từ một độ cao nhất định. Xem khả năng chúng đập cánh và giữ thăng bằng trong bao lâu. Nếu cánh khi bay lên đập khỏe, dứt khoát thì chắc chắn đây là con gà đạt tiêu chuẩn. Cứ lặp lại các thao tác vậy trong hai đến ba lần để kiểm tra độ bền bỉ của chúng.
  • Về phần chân: Đây là bộ phận quan trọng nhất của gà tre khi ra trận. Cựa của chúng phải thật sắc nhọn để có thể chủ động phòng vệ và tấn công kẻ thù. Một đôi chân khỏe mạnh cùng với sự chắc chắn vững vàng trong mọi tình huống bay lên cao, móc đá kẻ thù. Chắc chắn đây là một linh kê thật sự.

Các tiêu chuẩn về kỹ năng khi chiến đấu

Một con gà tre được coi thần kê ngoài những yếu tố ngoại hình ra thì khả năng ứng biến của nó trên chiến trường cũng rất quan trọng. Nó phải biết kết hợp khéo léo các bộ phận trên cơ thể. Lúc nào cần tấn công, lúc nào cần phòng vệ gà tre phải linh hoạt thì mới có khả năng giành chiến thắng.

đá gà tre mới nhất
Các kỹ năng điêu luyện khi xuất trận

Được giới sư kê lâu năm chia sẻ thì khả năng nạp chân sâu và khả năng nạp hố biết thả bom là hai kỹ năng để đánh giá gà tre đó có phải thần kê không. Trong đó:

  • Khả năng nạp chân sâu: Gà tre biết chủ động tránh né khi đối thủ tấn công vào mình bằng cách đạp sâu chân xuống vị trí an toàn để chặn đòn đánh của đối thủ.
  • Khả năng nạp hố biết thả bom: Gà tre biết chủ động tấn công nạp hố để dụ kẻ thù.

Hình thức để xem đá gà tre mới

Tại Việt Nam sức nóng của các loại hình đá gà tre mới chưa bao giờ hết hot. Tuy không được thoải mái hoạt động như nước bạn nhưng các anh em có niềm đam mê với bộ môn đá gà tre mới này đều có thể lựa chọn cho mình các hình thức phù hợp thỏa mãn niềm đam mê.

Các hình thức xem đá gà tre mới trực tiếp ở nước bạn thông qua việc livestream, phát trực tiếp để thưởng thức các giải đá gà tre mới hàng đầu. Hoặc cũng có thể chơi đá gà tre mới online tại các nhà cái để nhận các phần thưởng giá trị.

đá gà tre mới nhất
Đá gà online ngày càng hấp dẫn

Dù ở dưới hình thức nào thì việc đá gà tre mới sẽ luôn được cập nhật liên tục. Hệ thống âm thanh khi anh em được tận hưởng các trận đấu đỉnh cao lúc nào cũng sôi động, chất lượng. Cùng màu sắc bắt mắt với độ phân giải cao cho anh em thỏa mãn đam mê.

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích mà đá gà trực tiếp Thomo360 đã cung cấp cho anh em về đá gà tre mới. Mong rằng các kê thủ có thể vận dụng kiến thức trên tìm được cho mình một linh kê hoàn hảo.